รีวิวศูนย์แลกเปลี่ยนความงามกวางโจว

Wiki Article



"ค่อนข้างดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชา ทันที เคยเป็น มากกว่า สะดวก พบ close to the สนามบิน

“ฉันได้ วิจัย ที่นี่ ใน Yelp และตั้งอยู่ Massage Heaven เรา talked over kind of การนวด ความยาว และเวลา” อีกมากมาย

“เราจัดหา ดีที่สุด และมากมาย ราคาไม่แพงมาก ในไมอามี สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา ผ่อนคลาย และ ทำความสะอาดอย่างทั่วถึง ของเรา ตรงตาม the many การดูแลสุขภาพ ความคาดหวัง ของเรา…” ไกลมากขึ้น

“ฉันมาใน to get a 90 ช่วงเวลา นวดกับ เพื่อนร่วมงาน อย่างที่พวกเขา จบลง ครอบครอง พิเศษ แต่มันแน่นอน ไม่ได้...” more

“ฉัน อาจจะ มี เคย เคย ใน ตลอดชีวิต คุณควร ไปพบแองเจลา และตรวจสอบให้แน่ใจว่า เพื่อรับ โต๊ะ อาบน้ำ!” เพิ่มเติม

“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง ดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี แน่นอน แย่ ความเครียด เช่นเดียวกับ คน เรา เห็น จบลง…” อีกมากมาย

“หลังจากนั้น เรา จบลงแล้ว อย่างเท่าเทียมกัน in a state of euphoria that may ย่อมบรรลุได้เท่านั้น บรรลุ โดย มาก ยิ่งใหญ่ นวด." พิเศษ

“ธุรกิจ ของฉัน เป็นเอกสิทธิ์ เพราะ เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด วินเทจ 인천출장안마 ฉันจริงๆ ทำการบำบัด คู่มือ ว่ามันเป็น เกินกว่านั้น การนวดใด ๆ เพียง นี้ บอกเป็นนัย ว่า เราเป็น อุทิศให้กับ ช่วยเหลือ…” พิเศษ

“สวัสดี! ระบุ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน เป็น เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม หลายปี ซึ่ง รู้สึกเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันรัก สิ่งที่ทำ และนั่น i เชี่ยวชาญ มากมาย รังสี…” เพิ่มเติม

“มันเป็น เริ่มแรก ของฉันที่นั่น ใน หนึ่งคู่ เดือน ที่ผ่านมา ได้ 30 ช่วงเวลา การนวดเป็น ยอดเยี่ยมมาก ง่าย ขั้นตอน การตรวจสอบ ในหมอนวดของฉัน ช่างประณีต และพิมพ์ เลดี้ เดินเข้ามาหาฉันคือ ยอดเยี่ยมมาก…” อีกมากมาย

Report this wiki page